Giải quyết tranh chấp :
Giải quyết tranh chấp :

Khuyến mại khủng 8/3: Khách hàng có quyền khởi kiện, đòi MobiFone trả lại tiền

08/07/2016 22:33

BizLIVE -"Trường hợp xác định MobiFone đã không đưa ra chi tiết về dịch vụ khuyến mại hoặc cung cấp không trung thực các thông tin liên quan thì khách hàng có quyền khởi kiện MobiFone, yêu cầu MobiFone hoàn trả tiền cước và bồi thường thiệt hại", luật sư Trịnh Cẩm Bình, Giám đốc Công ty Luật Biển Đông cho biết.
 


Nhà mạng MobiFone trong dịp khuyến mại ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam đã tung ra gói cước data khuyến mại miễn phí 3GB mỗi ngày khi đăng ký gói cước D83 với giá 8.000 đồng/ngày, áp dụng từ 6/3 đến 12/3.

Tuy nhiên, ghi nhận của BizLIVE từ khách hàng của MobiFone đã đăng ký gói cước này cho biết, gói cước không được nhà mạng đăng tải thông tin trên website chính thức của MobiFone. Khách hàng bị trừ tiền vào ngày chương trình khuyến mại đã kết thúc, bị trừ tiền mặc dù không đăng ký sử dụng gói cước...

Trao đổi với BizLIVE, luật sư Trịnh Cẩm Bình, Giám đốc Công ty Luật Biển Đông cho biết, theo quy định của Nghị định số 37/2006/NĐ-CP ngày 04/4/2006 của Chính phủ, nguyên tắc thực hiện khuyến mại là chương trình khuyến mại phải được thực hiện hợp pháp, trung thực, công khai, minh bạch và không được xâm hại đến lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng, của các thương nhân, tổ chức hoặc cá nhân khác.

Link: http://bizlive.vn/thuong-truong/khuyen-mai-khung-83-khach-hang-co-quyen-khoi-kien-doi-mobifone-tra-lai-tien-884747.html

Các tin khác